Dầu cám gạo Susinia 100% nguyên chất tự nhiên 100ml


199.000 ₫ 105.000

Sản phẩm Dầu cám gạo Susinia 100% nguyên chất tự nhiên 100ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 199.000 xuống còn ₫ 105.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Dầu cám gạo nguyên chất 100%
- Dung tích: 100ml
- Xuất xứ: Công ty CP Tinh Dầu Việt Nam
– Không sử dụng hoá chất, chất bảo quản
- Tinh Dầu Cám Cạo được chiết xuất từ lớp màng nâu bao bên ngoài hạt gạo sau khi đã xát vỏ trấu.
- Dầu Cám Gạo được sử dụng để dưỡng da mặt và chống nắng, giữ ẩm cho da, ngăn ngừa sự hình thành melanin là tác nhân gây sạm da. Dầu cám gạo rất giàu vitamin E do đó giúp làm chậm quá trình lão hóa da và ngăn ngừa hình thành vết nhăn ở người có tuổi.

***Công dụng của dầu cám gạo
– Giàu vitamin E và axit béo, dầu cám gạo nhanh chóng thẩm thấu vào các lớp da, cung cấp dưỡng chất từ bên trong, mang lại cho bạn làn da mềm mại và mịn màng.
– Tăng cường độ đàn hồi của da, giúp bạn có làn da tươi mới.
– Dưỡng ẩm cho da.
– Nuôi dưỡng các lớp da mới vitamin và chất chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa.
– Bảo vệ toàn bộ làn da, làm đồng đều những vùng da màu sắc không đồng đều.
– Góp phần ngăn ngừa và làm giảm nếp nhăn và vết chân chim.
– Dầu cám gạo không làm bít lỗ chân lông nên không làm tăng lượng dầu trên da mặt.
– Bảo vệ làn da khỏi những tổn thương do ánh nắng mặt trời.
– Dầu cám gạo giúp làm dịu làn da bị kích ứng và mẩn đỏ.
– Rửa mặt: Nhỏ khoảng 2-5 giọt tinh dầu cám gạo xoa đều lên mặt và mát xa nhẹ nhàng khoảng 5 phút, sau đó lấy bông lau sạch rồi rửa sạch bằng nước ấm.
– Dầu massage: Có thể sử dụng trực tiếp dầu cám gạo thoa lên da hay trộn chung với một loại tinh dầu khác hoặc mật ong để tạo thành một hỗn hợp để massage da mặt. Dầu cám gạo chống nám da, giúp phục hồi những vùng da bị rạn nứt do trời lạnh hay vết dao kéo.
– Mặt nạ: Dầu cám gạo có thể pha trộn với các sản phẩm chăm sóc da thông thường như sữa chua, bột lúa mạch để tạo nên một lớp mặt nạ hoàn hảo.
– Bảo vệ mái tóc khỏi tác hại từ ánh sáng mặt trời.
– Cân bằng độ dầu của da đầu.
– Sử dụng dầu cám gạo để mat-xa rất hữu hiệu trong việc trị gàu.
– Nuôi dưỡng mái tóc khỏe mạnh.
– Dầu cám gạo có thể giúp ngăn ngừa tóc chẻ ngọn nếu bạn sử dụng làm dầu ủ tóc thường xuyên.
- Dùng một lượng vừa đủ dầu Cám Gạo, thoa đều từ chân tóc tới ngọn tóc, dùng khăn ủ tóc trong thời gian 15 – 20 phút, sau đó gội sạch đầu cùng với dầu gội.

*** Thông tin thương hiệu
– Cổ phần tinh dầu Việt Nam đã xây dựng và phát triển thành một chuỗi các xưởng chiết xuất tinh dầu quy mô tại những vùng nguyên liệu trọng điểm của Việt Nam như tinh dầu Quế - Yên Bái, tinh dầu Hồi - Lạnh Sơn, tinh dầu Sả Java - Tuyên Quang, tinh dầu Tràm Gió - Huế, dầu Dừa - Bến Tre, tinh dầu Thông - Nghệ An, dầu Trẩu - Thanh Hóa, Nhựa Cánh Kiến - Lào Cai, tinh dầu Gừng, Bạc Hà - Bắc Ninh, dầu Gấc - Hải Hương, Thái Bình....
– Các sản phẩm tinh dầu nhập khẩu của Công ty Tinh Dầu Việt Nam được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000, GMP...và đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng theo quy định nghiêm ngặt của Bộ Y Tế.
- Các sản phẩm tinh dầu tinh dầu thiên nhiên của Công ty tinh dầu Việt Nam đã được xuất khẩu đi nhiều nước Trung Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc...
#susinia #daucamgao #d