[Date t7/2023] Viên Khử Trùng Ti và Bình Sữa Bill Anh 28v - Milton


₫ 165.000

Sản phẩm [Date t7/2023] Viên Khử Trùng Ti và Bình Sữa Bill Anh 28v - Milton đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nhà mình có bé nên tiện khuân 1 lô em viên khử trùng cho bình sữa này về sử dụng hàng ngày cho con. Trước cứ mất công luộc bình hoặc ngâm nước sôi, nhiều khi bị giãn nắp vặn cao su dẫn đến đổ sữa.
Từ khi sử dụng viên khử trùng, mình chỉ cần sử dụng 2 viên mỗi lần ngâm bình và ti vào 500ml nước trước khi pha sữa cho bé, sau đó không hề phải rửa lại bằng nước mà bé sử dụng được luôn.

VIÊN KHỬ TRÙNG SIÊU AN TOÀN CHO BÉ - MILTON NHẬP UK

Link mua hàng freeship: https://shopee.vn/product/4803201/581444836/

👶 Mùa dịch đến rồi các mom ơi, nhìn con ốm xót ruột quá!!Bé nhà mình hết sốt 1 cái là mình phải thường xuyên ngâm đồ chơi, quần áo của bé trong viên khử trùng Milton này ý!

👶 Mô tả sản phẩm: Viên nén, màu trắng, 60mg.
👶Quy cách đóng gói: 1 hộp gồm 28 viên
👶Xuất xứ: Anh Quốc
👶Cách sử dụng: 1 viên hòa vào 5 lít nước dùng để tiệt trùng đồ chơi, bình sữa.....

👶Việc vệ sinh cho bé đặc biệt quan trọng trong giai đoạn chuyển mùa này, đặc biệt là đối với các bé đã đi nhà trẻ và tiếp xúc với các bạn khác.
=============
👶 Thông tin thương hiệu

Thương hiệu Milton được thành lập năm 1916 tại Anh với sản phẩm dung dịch khử trùng. Ban đầu dung dịch khử trùng Milton được sử dụng để điều trị bỏng trong Chiến tranh Thế giới thứ 1, sau đó tiếp tục được dùng như chất khử trùng tổng hợp, chất bảo quản thực phẩm cũng như dùng để tiệt trùng các thiết bị trong bệnh viện. Năm 1947 đánh dấu bước ngoặt đáng nhớ của Milton khi tiếp cận với dòng sản phẩm tiệt trùng bình sữa cho trẻ nhỏ. Nhờ phương pháp tiệt trùng trong nước lạnh của Milton, rất nhiều trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ đã được cứu sống khỏi căn bệnh viêm dạ dày ruột. Năm 2003, Milton cho ra đời thêm các sản phẩm vệ sinh như gel rửa tay kháng khuẩn, xịt kháng khuẩn và giấy kháng khuẩn.
==============
👶 Ngoài ra bạn gái nào đang dùng feminime cup thì dùng cũng cực tiện lợi không cần trụng qua nước sôi đâu nha.

Rửa sạch cốc nguyệt san
Cho 1/4 viên sủi vào 1.25l nước
Đợi sản phẩm tan hết rồi cho cốc nguyệt san vào
Ngâm cốc trong dung dịch 15 phút rồi vớt ra
Có thể dùng ngay, không cần tráng lại
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao
Để xa tầm tay trẻ em
#vienkhutrung #milton #khutrungbinhsua #cocnguyetsan #khutrungcocnguyetsan #khu