DATE T1/2022 - Serum Insta Natural Age Defying Skin Clearing (30ml)


750.000 ₫ 460.000

Sản phẩm DATE T1/2022 - Serum Insta Natural Age Defying Skin Clearing (30ml) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 750.000 xuống còn ₫ 460.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

INSTA NATURAL AGE-DEFYING Clearing SERUM giúp chống lại dấu hiệu của lõa hóa với công thức chứa thành phần Retinol mạnh mẽ. sản phẩm giúp giảm bớt nếp nhăn, vết chân chin, tàn nhang, vết thâm, giảm sự tăng sắc tố da và hư tổn do ánh nắng mặt trời mọi nơi trên cơ thể bao gồm cả mặt, cổ, cánh tay và lưng.
Sản phẩm chứa hoạt chất chống Oxy hóa mạnh mẽ với công thức chưa Vitamin C, Astaxathin Co Q10 và trà xanh có tác dụng làm giảm sự hư tổn của da và làm giảm thiểu tới mức thấp nhất các dấu hiệu lão hóa quanh mặt và cổ trả lại cho bạn vẻ đẹp và làn da tươi trẻ. Retinol làm tăng lượng tế bào da, làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và sự thay đổi tone da một cách rõ rệt, trong khi Vitamin C, Hyaluronic Acid và Niacinamide bảo vệ và nuôi dưỡng thêm rạng rỡ, giữ ẩm và tăng độ săn chắc cho da.
Cho làn da mềm mại và đủ ẩm- InstaNatural’s Retinol Serum chứa thành phần hiệu quả Hyaluronic Axit, Niacinamide và dầu Argan giúp duy trì độ ẩm cho da suốt ngày dài.
Trẻ hóa làn da- với InstaNatural’s Retinol Serum, bạn không cần phải lo lắng về tế bào chết làm da bạn xỉn màu và không mịn màng. Sản phẩm giúp loại bỏ tế bào chết , thu nhỏ lỗ chân lông đồng thời làm đều màu da, trả lại cho bạn làn da sạch mịn màng và đều màu.
Phù hợp và an toàn với mọi loại da : da khô, dầu hay thậm chí nhạy cảm.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
Massage một lượng nhỏ lên da sau khi đã rửa sạch với thời gian đủ lâu để cho phép các huyết thanh hấp thụ hoàn toàn vào da. Sau đó thực hiện bước tiếp theo với kem dưỡng ẩm thích hợp.
Để có kết quả tốt nhất, dùng sản phẩm này hàng đêm và bắt buộc phải dùng kem chống nắng vào ban