Đầm peplum dự tiệc thiết kế ôm body phối ren sang trọng


₫ 290.000

Sản phẩm Đầm peplum dự tiệc thiết kế ôm body phối ren sang trọng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mang thiết kế ôm sát body, không ít chị em tỏ ra băn khoăn, lo lắng với dòng trang phục nhiều cá tính này. Tôn trọn 3 vòng quyến rũ trên thân hình người phụ nữ, đây cũng được đánh giá là một trong những thiết kế điệu đà và gợi cảm. Bộ váy đầm dự tiệc ôm với vạt xẻ đuôi đem lại sự nữ tính, nhẹ nhàng giúp các nàng khoe những đôi chân dài và vóc dáng tự tin, cuốn hút.
Váy đầm dự tiệc ôm màu sắc đa dạng

Chủ yếu trong những bữa tiệc, các cô nàng luôn cố gắng chọn những tông màu nổi bật như: xanh da trời, cam đất; hoặc trầm ấm như những màu nude, pastel làm giảm độ nóng nhất là khi thời tiết vào hè; hoặc an toàn và hữu ích nhất chính là những gam màu trung tính như : trắng, đen, xám … Đôi mắt của người đối diện sẽ di chuyển ngay theo những bước đi của bạn. Bộ trang phục váy đầm dự tiệc ôm có vô số những màu sắc giúp bạn tỏa sáng theo những phong cách riêng nhất.
Chất liệu cát nhật giãn 4c
Shop có đủ size cho nàng lựa chọn:
Size S: v1 80, v2 64, v3 86
Size M: v1 84, v2 68, v3 88
Size L: v1 88, v2 72, v3 92
size xl: v1 92, v2 76, v3 96
size xxl: v1 96, v2 80 , v3 100
shop có nhận đặc theo số đo riêng của khách hàng
Nhận đặt theo mẫu thiết kế