Combo 5 hộp muối pha rửa mũi NASOPURE


₫ 400.000

Sản phẩm Combo 5 hộp muối pha rửa mũi NASOPURE đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

4. Muối pha rửa mũi Nasopure: là dược phẩm hỗn hợp giữa Natri clorua và Natri Bicarbonate. Khác với dung dịch nước muối sinh lý đóng chai 500ml thông thường được pha từ nước với natri clorua, hỗn hợp muối Nasopure được đệm với Natri Bicarbonate để cân bằng nước muối sinh lý, giúp làm sạch dịch nhầy và các bụi bẩn bám trong mũi hiệu quả hơn, cho hiệu ứng nhẹ nhàng hơn ( ko bị khô rát mũi sau khi sử dụng).
 Giá: 95k/hộp 25 gói
 Thành phần
 Muối biển sâu giàu khoáng Tốt cho niêm mạc mũi hơn muối thường
 Chiết xuất lô hội 👉Dưỡng ẩm và làm dịu , ngăn ngừa chảy máu cam do khô mũi
 NaHCO3 👉Làm loãng đờm, giảm ngứa, đệm pH
 Acid Citric/Natri Citrate 👉Sát khuẩn, kháng viêm nhẹ và đệm pH giúp đem lại cảm giác êm diu khi rửa.

 Đặc điểm:
Đặc điểm nổi bật của Hỗn hợp muối rửa mũi Nasal Rinse: Hỗn hợp muối Nasopure là sự kết hợp của hỗn hợp Iso-Tonic ( đẳng trương) và Hyper-Tonic ( ưu trương)
 Isotonic: Dung dịch Isotonic có nồng độ muối ngang bằng chất lỏng trong cơ thể,cho ra áp suất thẩm thấu gần bằng với dịch ngoại bào và huyết tương trong cơ thể nên không làm ảnh hưởng đến các tế bào niêm mạc mũi xoang nên an toàn cho trẻ.
 Hypertonic: dung dịch Hypertonic có nồng độ muối cao hơn so với các chất lỏng trong cơ thể cho ra áp suất thẩm thấu cao hơn dịch cơ thể nhằm hút nước ra khỏi tế bào niêm mạc mũi giúp giảm phù nề, cải thiện triệu chứng nghẹt mũi
 Ưu điểm:
 Hiệu quả, an toàn hơn các loại nước muối sinh lý thông thường, giúp giảm nhanh các triệu chứng sổ mũi, viêm mũi, hạn chế số lần rửa mũi cũng như phải sử dụng kháng sinh.
 Tiện lợi, nhỏ gọn, dễ mang đi thay đổi môi trường sống: đi lớp, đi du lịch, về quê,… Các mẹ chỉ việc mang theo vài gói muối và pha với nước uống sạch là có thể rửa mũi cho con mà ko phải mang vác những chai nước muối nặng nề đi theo.
 Cách sử dụng: 1 gói muối pha với 240 – 270ml nước sôi để nguội/ấm ( tùy theo độ mặn – nhạt). Có thể pha sẵn trong chai sạch, kín nắp để dùng dần, mỗi lần sử dụng, các mẹ đổ ra lượng cần dùng, lượng thừa ko đổ lại vào