COMBO 3 MUỐI THẢO DƯỢC TẶNG 1 TÚI CHƯỜM


₫ 510.000

Sản phẩm COMBO 3 MUỐI THẢO DƯỢC TẶNG 1 TÚI CHƯỜM đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

💡💡 💡 #MBHG HƯỚNG DẪN CÁCH SỬ DỤNG TÚI MUỐI THẢO DƯỢC SĂN BỤNG CỰC KÌ ĐƠN GIẢN MÀ VÔ CÙNG HIỆU QUẢ!

⚠ Phương pháp quấn #Muối thảo dược săn bụng không gây đau, không ăn kiêng và dễ dàng sử dụng ngay tại nhà. Sự kết hợp của 3 sản phẩm: Muối thảo dược săn bụng, Cốt gừng, Gen thảo dược sẽ giúp các mẹ sau sinh lấy lại vòng eo săn chắc.

⚠ Có rất nhiều mẹ ib hỏi #MBHG là túi Muối thảo dược săn bụng dùng như thế nào ? Có dễ sử dụng dàng sử dụng không? Có vướng víu và ảnh hưởng đến sinh hoạt không? Có ảnh hưởng tới bé không?

🎁 Bài viết này MBHG xin giải đáp thắc mắc của các mẹ nhé!

🌸 HDSD Muối thảo dược săn bụng :

👉 Bước 1: Lấy một lượng vừa đủ #Cốtgừng ra tay, #massage theo chiều kim đồng hồ khoảng 3 đến 5 phút.

👉 Bước 2: Làm nóng #muối bằng lò vi sóng hoặc rang trên chảo khoảng 2 -3 phút sau đó bỏ vào #túi #chườm #muối rồi nằm up bụng 30 -40 phút! Ngày nằm ít nhất 3 lần để cho hiệu qảu tốt nhất! Hoặc quấn #Đai #muối. Các mẹ nên quấn thêm #gen bụng để định hình form bụng và tăng độ tiếp xúc giữa túi muối và bụng.

🎯 Muối thảo dược săn bụng của #MBHG được sản xuất 100% từ #thảo mộc thiên nhiên theo bí quyết làm đẹp #cung đình #Huế! Theo Đông Y túi muối ngoài tính năng săn bụng và giảm vong eo sau sinh, còn có tác dụng làm giảm đau lưng,vai, gáy do tê tủy, dây thần kinh bị tổn thương… . SP an toàn tuyệt đối cho mẹ và không ảnh hưởng tới bé!

🎯 Muối thảo dược nên dùng từ khi nào là tốt nhất?

👉 Mẹ nên s ử dụng càng sớm, hiệu quả càng tốt. Sau sinh thường 7 ngày và sau sinh mổ 15 ngày bạn có thể bắt đầu quấn muối.

👉 👉 Phương pháp nằm muối thảo mộc được xem là phương pháp TUYỆT VỜI và AN TOÀN được rất nhiều người nổi tiếng sử dụng và cho kết quả tốt như BTV - MC Đan Lê, Nữ hoàng Dancesport Khánh Thi, Ốc Thanh Vân, á hậu Diễm Châu ...

💰 Các mẹ nào có câu hỏi về túi muối có thể comment trực tiếp dưới post này nhé, #MBHG sẽ giải đáp tất cả thắc mắc của các mẹ!

MẸ BÉ HOÀN