Che Khuyết Điểm CLIO KILL COVER PRO ARTIST LIQUID COLOR CONCEALER


₫ 55.000

Sản phẩm Che Khuyết Điểm CLIO KILL COVER PRO ARTIST LIQUID COLOR CONCEALER đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

CLIO Kill Cover Pro Artist Liquid Concealer : Che khuyết điểm dạng kem, có độ ẩm cao thích hợp dùng cho cả mặt và môi để làm giảm bớt sắc đỏ hay màu thâm của da. Khả năng che phủ hoàn hảo cho mọi khuyết điểm của da như mụn, thâm, nám, tàn nhang, lỗ chân lông to, da không đều màu,… Có độ bám da và giữ màu cực lâu, không thấm nước, không trôi hay bị lộ khuyết điểm ngay cả khi da đổ dầu hay mồ hôi.
Sản phẩm có thiết kế nhỏ và nhẹ, tiện dụng để mang đến bất cứ đâu và sử dụng bất kì lúc nào. Sản phẩm thuộc dòng make-up chuyên nghiệp của hãng Clio.
Ưu điểm : lâu trôi, không xuống tone màu Mịn da và tạo lớp che phủ tự nhiên dễ lướt kem trên da Kiềm dầu/mồ hôi Chống thấm nước.
#ClioCosmetic #Clio #chekhuyetdiem #Killcover #KillcoverProArtistLiquidColorCOnc