Chảo chống dính đáy từ cho bếp từ Sunhouse SHM20 20cm tốt


190.000 ₫ 129.000

Sản phẩm Chảo chống dính đáy từ cho bếp từ Sunhouse SHM20 20cm tốt đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 190.000 xuống còn ₫ 129.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🌸 Chảo đáy từ Sunhouse SHM20 20cm được làm từ nhôm tấm dày 2.5mm cao cấp giúp chảo dẫn nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều cùng khả năng chịu lực cao cho bạn thời gian sử dụng lâu dài.

🔸 Sản phẩm được tráng 3 lớp chống dính theo công nghệ mới từ Hoa Kỳ giúp hạn chế cháy dính trong khi nấu nướng, đồng thời tạo thuận lợi khi vệ sinh chảo.

🔸 Với thiết kế đế từ chuyên dụng, sản phẩm có thể được dùng trên nhiều loại bếp như: bếp ga, bếp từ, bếp điện... mang đến sự tiện dụng và thoải mái tối ưu cho người nội trợ.

➡ Click mua ngay để sở hữu sản phẩm tuyệt vời này!
🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸
HÀ THY MART
Xem tất cả sản phẩm của Hà Thy Mart ➡ #hathymart
Hàng gia dụng ➡ #hathygiadung
Các loại nồi chảo khác ➡ #noichao_hathy
🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸
HÀ THY CAM KẾT
☑ Luôn bán ĐÚNG GIÁ, TOP Shopee, không BÁN ĐẮT, không NÓI THÁCH, không CHẶT CHÉM
☑ Tất cả sản phẩm đều được kiểm tra CHU ĐÁO và đóng gói CẨN THẬN trước khi chuyển đi, sản phẩm có nhiều đánh giá THẤP sẽ không được bán trên shop
☑ Vì vậy bạn có quyền ĐƯỢC YÊN TÂM khi mua hàng của chúng tôi
➡ Hãy click MUA NGAY để sở hữu sản phẩm tuyệt vời này NGAY HÔM NAY!

#chảođáytừ #chảo_đáy_từ _sunhouse #chảo_từ #chaodaytu #chảo_chống_dính #chao_chong_dinh #chaochongdinhsun