Chai Xịt Vệ Sinh Nón Bảo Hiểm Liqui Moly Helmet Interior Cleaner 1603 300ml


₫ 179.000

Sản phẩm Chai Xịt Vệ Sinh Nón Bảo Hiểm Liqui Moly Helmet Interior Cleaner 1603 300ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Chai xịt vệ sinh nón bảo hiểm Liqui Moly Helmet Interior Cleaner 1603 300ml là Chai xịt chuyên dụng để vệ sinh nón bảo hiểm, diệt khuẩn, chống tích tụ bụi bẩn, nấm mốc, hương thơm dễ chịu. 

Cách sử dụng: Lắc đều trước khi sử dụng. Xịt lên bề mặt cần vệ sinh. Để cho thấm vào bề mặt nhưng không để khô. Lau lại bằng khăn khô sạch. Sử dụng thêm lần nữa nếu vết bẩn chưa sạch hoàn toàn.

Tránh chà xát quá lâu trên vùng nhựa có thể ảnh hưởng đến màu sắc sản phẩm.
Sử dụng nón sau khi đã để khô hoàn toàn nơi thoáng gi
Thông tin thương hiệu: Liqui Moly được thành lập năm 1957, là thương hiệu số 1 tại Đức và được đánh giá là một trong những nhà sản xuất ra các sản phẩm chất lượng cao cấp trên nhiều quốc gia, hoạt động trên các lĩnh vực chất phụ gia, dầu, chất bôi trơn sản xuất và bán.

Xetui.vn Shop chuyên nhớt & bảo dưỡng xe, đồ chơi xe máy & phụ tùng trang trí Tân Phú
#LiquiMoly #Nón_bảo_hiểm #mũ_bảo_hiểm #LiquiMoly_1603 #phutungxemay #vệsinhnónbả