Các loại xịt khử mùi cho nam giới


₫ 170.000

Sản phẩm Các loại xịt khử mùi cho nam giới đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

1/ Xịt khử mùi cho nam giới Balea Men Extra Dry

- Loại bỏ mùi cơ thể; mang đến hương thơm nhẹ nhàng suốt cả ngày

- Thành phần an toàn; không gây kích ứng da

- Phù hợp mọi loại da


2/ Xịt khử mùi hương nước hoa nam Playboy Vip

Xịt khử mùi hương nước hoa nam Playboy Vip là dạng xịt khử mùi có hương nước hoa nam, rất phù hợp với các chàng trai đang dùng nước hoa nam cùng loại và cho các chàng không thích dùng nước hoa mà muốn cơ thể được chăm sóc cẩn thận. Sản phẩm không những bạn loại bỏ được mùi mồ hôi tiết ra mà còn làm cho cơ thể bạn thơm mát, cuốn hút.

3/ XỊT KHỬ MÙI TOÀN THÂN NAM ADIDAS

- Xịt khử mùi toàn thân nam Adidas tạo cảm giác khô thoáng, thoải mái, dễ chịu, làm giảm mùi hôi khó chịu của cơ thể, mang lại cảm giác sảng khoái, tự tin cho phái mạnh.

- Hơn nữa còn có tác dụng diệt trừ vi khuẩn khử những mồ hôi cơ thể khó chịu trong suốt 24h cho bạn luôn năng động tự tin trong mọi công việc.

Đặc biệt đây là dòng xịt khử mùi của thương hiệu chuyên về thể thao Adidas nên xịt khử mùi rất thích hợp cho các hoạt động trời cũng như chơi thể thao.

4/ Xịt khử mùi Loreal:

Tác dụng:
- Giúp chống mùi hôi và kiểm soát mồ hôi.
- Giúp chống ướt.
- Hương nước hoa tươi mát nam tính.
- Xịt khử mùi dạng sương, làm mát và khô thoáng dễ chịu ngay sau khi sử dụng, mùi hương lưu giữ lâu.

- Màu vàng phù hợp cho người chơi thể thao, vận động mạnh
- Màu bạc và trắng phù hợp dân văn phòng, mùi hương gỗ thơm rất hợp với mùa