Cà Phê Thực Dưỡng Ohsawa (250gr) - Thực dưỡng Sen Hồng


₫ 40.000

Sản phẩm Cà Phê Thực Dưỡng Ohsawa (250gr) - Thực dưỡng Sen Hồng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,10 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thành phần : 
Cà phê thực dưỡng Ohsawa được làm gạo lứt, nếp lứt, kê, ỷ dĩ, hạt sen lứt, tim sen, các loại đậu và mè. Tất cả được đãi sạch, ngâm nước 6 - 12h, vớt ra để ráo rồi rang riêng từng thứ cho đến chín có màu nâu sậm. Sau đó trộn chung lại xay thật mịn thành bột.
Công dụng:
- Cà phê thực dưỡng Ohsawa là thức uống bồi bổ hệ thần kinh, rất tốt cho học sinh và người làm việc trí óc, giúp an thần, ngủ ngon, trị căng thẳng tinh thần (stress), giải cảm, tiêu thực.
Cách dùng: 
- Cho lượng cà phê đủ dùng vào ly, chế nước sôi vào khuấy tan rồi nêm tý muối, người không bệnh có thể nêm chút đường thô (đen, vàng, nâu), đường thốt nốt hoặc mật ong. Uống nóng mới ngon.
Bảo quản ở nhiệt độ thường
KLT: 250gr
HSD: 6 tháng từ NSX
NSX: Ghi trên bao bì sản