Bột tắm trắng thảo dược Vic's 200gr


75.000 ₫ 69.000

Sản phẩm Bột tắm trắng thảo dược Vic's 200gr đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 75.000 xuống còn ₫ 69.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Giới thiệu BỘT TẮM TRẮNG THẢO MỘC
Đây là sản phẩm hoàn toàn từ các nguyên liệu thiên nhiên, có tác dụng chống viêm, làm sạch da, tăng cường lưu lượng tuần hoàn tại chỗ, kích thích tế bào da phát triển, cải thiện sức chịu đựng của da trước các tác nhân bất lợi bên ngoài, làm chậm quá trình lão hóa của da, từ đó giúp da khỏe mạnh và sáng đẹp. Bột tắm trắng Thảo mộc không chất tẩy trắng, không bắt nắng, không kích ứng. Tắm thường xuyên da của bạn sẽ mịn màng và hồng hào hơn. Tuy nhiên, chỉ cần tắm 3 lần mỗi tuần là đủ, sản phẩm có thể dùng được cho face.
Là sản phẩm bằng nguyên liệu từ thiên nhiên nên không thể bật tông nhanh như các sản phẩm tẩy trắng da bằng các thành phần hóa học, vì vậy các bạn phải dùng đúng cách và hết sức kiên trì.
I. Thành phần:
1. Bột cám Gạo: Có tác dụng làm trắng và chăm sóc da vô cùng hiệu quả. Bởi vì, thành phần của bột gạo chứa hầu hết các loại vitamin B, vitamin E… và khoáng chất thiết yếu, giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh, tẩy tế bào chết, loại bỏ thâm nám và vết thâm, mang lại làn da tươi sáng không tỳ vết.
2. Bột Cafe: Cà phê là một nguyên liệu phù hợp với tất cả các loại da, dù cho da bạn nhạy cảm đến mức nào thì vẫn có thể dùng cà phê để làm trắng hiệu quả mà không gây rát, ngứa hay dị ứng. Ngoài việc là một loại thức uống không thể thiếu với nhiều người, trong cà phê có chứa chất chống oxy hóa giúp làm xóa mờ những nhược điểm trên da như những đốm đen, vết sạm, thâm, nám. Vậy nên, việc tắm trắng bằng cà phê sẽ giúp tẩy da chết, mang đến cho các bạn làn da trắng mịn không ngờ.
3. Bột cam thảo: Cam thảo có chứa các hoạt chất: Đường glucoza, glycyrrhizin, sacaroza, asparagin, các chất anbuyminoit, gôm, tinh dầu và vitamin C. Đây là những hoạt chất rất tốt cho da, giúp phân tán sắc tố melanin và tăng cường sắc tố da. Bột cam thảo dùng để đắp mặt nạ sẽ giúp tẩy tế bào chết, kháng khuẩn, kháng nấm và chống lão hóa da, làm trắng da.
4. Bột Trà xanh: Bột Trà xanh tăng khả năng chống nắng, kháng viêm, giảm thâm, làm trắng da, trà xanh còn làm tăng độ đàn hồi và giảm nếp nhăn hiệu quả.
5. Bột Yến mạch: Bột yến mạch có thể loại bỏ và hấp thu dầu, vi khuẩn từ da, chống lại mụn trứng cá. Ngoài ra bột yến mạch còn có tác dụng dưỡng ẩm, giúp da trắng sáng, làm sạch da và tẩy tế bào chết hiệu quả
6. Bột gạo lứt: chứa nhiều vitamin B giúp cho da trắng hồng, săn chắc. Đồng thời các khoáng chất khác trong gạo lứt cũng tác động nhẹ nhàng lên làn da, khắc phục các vấn đề như mụn, nám.
7. Bột đậu đỏ: Bột đậu đỏ là nguyên liệu làm trắng da hiệu quả. Trong loại bột này chứa một hàm lượng lớn các loại vitamin E, B, C có công dụng lớn giúp da láng mịn, đều màu và ngăn chặn sự tác động của các tia UVA,UVB có hại cho làn da. Nó còn thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da mới và đào thải các tế bào chết nhanh hơn, làm trắng da tức thì
8. VitaminPP: hay còn gọi là B3 là Vitamin rất cần thiết trong quá trình làm trắng da, tăng khả năng cho da sản sinh Collagen làm trắng da, giảm tàn nhan. Phù với với mọi l