BỘT HOA OẢI HƯƠNG (LAVENDER) KHÔ


₫ 99.000

Sản phẩm BỘT HOA OẢI HƯƠNG (LAVENDER) KHÔ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

BỘT HOA LAVENDER KHÔ
(Lavender Powder)
Xuất xứ:
Bột hoa oải hương Lavender có nguồn gốc tại Pháp được sản xuất và phân phối độc quyền bởi
Herbstory Việt Nam

Thành phần:
100% bột hoa khô lavender tự nhiên được sấy khô và nghiền mịn

Công dụng:
Là một loại cây thảo, oải hương có rất nhiều công dụng. Mùi hương của nó được đặt trong tử quần áo có thể lưu giữ được đến hàng tháng. Không những vậy nó còn có tác dụng như một loại thuốc chữa bệnh đau nửa đầu. Vì có tác dụng bổ thần kinh nên oải hương thường được dùng làm trà chữa trị bệnh đau đầu, suy nhược, cảm nắng. Người ta thường kết những cụm hoa oải hương treo lên và phơi khô, khi hoa đã hoàn toàn khô thì có thể sử dụng được lâu dài. Lá cũng có thể làm tương tự như thế nhưng nó không thơm bằng hoa. Hoa oải hương được sử dụng rộng rãi không chỉ vì mùi hương mà còn vì những công dụng của nó trong ẩm thực cũng như làm đẹp cho phụ nữ.
Lavender là nữ hoàng của hoa thảo mộc, có tác dụng an thần, trị mụn , dưỡng ẩm và dưỡng trắng, kiềm dầu. Hỗ trợ và thúc đẩy quá trình làm mới , tái sinh làn da. Hầu như là thích hợp với mọi làn da từ da dầu, da khô, kể cả da mụn.
Bột lavender còn dùng làm gia vị tăng mùi hương
Pha trà uống giảm stress, lo âu
Làm gói thơm, xua đuổi côn trùng, giảm stress, thanh lọc không khí trong phòng
Làm đẹp, chăm sóc da cho nữ giới

Hướng dẫn sử dụng:
- Mặt nạ trị thâm, mụn, thư giãn làn da: Lấy 15gr bột lavender trộn với ước hay lòng trắng trứng hoặc sữa tươi, trộn thành dạng hồ xong bôi đều lên mặt, thư giãn 20 phút sau đó rửa mặt.
- Mặt nạ thanh lọc da, dịu dị ứng, kiềm dầu: Lấy 5gr bột lavender trộn đều cùng 5 gr bột hoa hồng và nước hay sữa tươi hoặc lòng trắng trứng, mật ong thành hỗn hợp dạng hồ xong thoa đều lên mặt. Để thư giãn trong 20 phút sau đó rửa lại sạch mặt với nước ấm.
- Xông mặt thư giãn, thông minh, làm dịu căng thẳng: Cho 10gr bột lavender vào nồi xông hoặc máy xông như bình thường và xông trong vòng 15 phút.
- Dưỡng thể toàn thân: Khi tắm cho khoảng 5gr bột lavender vào bồn nước tắm và ngâm mình trong nước từ 15 - 20 phút để các dưỡng chất trong bột hấp thụ vào da giúp thanh lọc và mang lại mùi hương thơm, mát ngọt ngào cho cơ thể.

Hạn sử dụng:
- 1 tháng sau khi mở nắp bảo quản nhiệt độ thường, 9 tháng bảo quản ngăn mát tủ lạnh
- 18 - 24 tháng từ ngày sản xuất

Bảo quản:
Để nơi khô thoáng , tránh ánh nắng trực tiếp.
#hoaoaihuong #hoalavender #lanvender #oaihuong #bot #nguyenchat #xongphong #thugian #lamdep #thiennhien #th

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000