bộ van gas namilux


₫ 185.000

Sản phẩm bộ van gas namilux đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

BỘ VAN GAS NAMILUX NA-327/s

Bếp gas là loại bếp được nhiều người Việt Nam dùng nhiều hiện nay bởi tính tiện dụng của nó, nhưng nếu không quản lý gas đúng cách sẽ gây ra nhiều nguy hiểm đáng tiếc. nhãn hàng Namilux uy tín, với công nghệ khóa gas hiện đại sẽ bảo vệ an toàn cho bản thân và gia đình bạn.
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Sử dụng hệ thống roăn và màng cao su giảm áp bằng nguyên liệu cao su chuyên dụng NBR của Nhật Bản.
Thân van được đúc bằng nguyên liệu kẽm nguyên chất KZA3 chống gỉ sét, rò rỉ.
Dây dẫn gas với cấu trúc 3 lớp cho độ an toàn cao.
Cơ chế điều áp ngắt gas tự động.
Bộ van gas Namilux giá tốt
CHI TIẾT TÍNH NĂNG
Độ đàn hồi và độ bền cao
Là loại van duy nhất trên thị trường sử dụng hệ thống roăn và màng cao su giảm áp bằng nguyên liệu cao su chuyên dụng NBR của Nhật Bản, bộ van gas có độ bóng, không mùi khó chịu, không dễ hư hỏng, cho độ đàn hồi và độ bền cao.
Roăn và màng cao su giảm áp của bộ van gas Namilux từ Nhật Bản
Roăn và màng cao su giảm áp của bộ van gas Namilux từ Nhật Bản
Màu sắc, kiểu dáng sang trọng
Bộ van gas Namilux với thân van làm từ bằng nguyên liệu kẽm nguyên chất KZA3, đây là loại kẽm chống ăn mòn, đảm bảo độ kín 100% giúp không bị thẩm thấu, rò rỉ gas trong quá trình sử dụng, không gỉ sét giữ được độ mới, sáng bóng với thời gian.
Thân van bộ van gas Namilux làm bằng kẽm nguyên chất
Thân van bộ van gas Namilux làm bằng kẽm nguyên chất
Không gây rò rỉ gas
Dây dẫn gas của bộ van gas Namilux được nhập khẩu từ Hàn Quốc với cấu trúc 3 lớp gồm lõi là lớp chuyên dụng NBR chịu gas, kế đến là lớp lưới inox chịu áp lực cao, ngoài cùng là lớp PVC chịu nhiệt giúp chống chuột và chịu nhiệt tốt.
Dây dẫn gas của bộ van gas Namilux nhập khẩu từ Hàn Quốc
Dây dẫn gas của bộ van gas Namilux nhập khẩu từ Hàn Quốc
Tính năng hiện đại
Với cơ chế điều áp ngắt gas tự động, bộ van gas Namilux NA-408A rất an toàn khi sử dụng, công suất 4kg/h, áp suất đầu vào 0.7 ~7kg/cm2, áp suất đầu ra 400+ - 50mm H2O, lượng gas sử dụng ổn định, không bị thất thoát, giúp tiết kiệm