[XẢ HẾT KHO][SIÊU RẺ NHẤT]Bộ phát wifi Chính Hãng Asus Router RT-AC66U, RT-N18U RT-N12HP


₫ 2.999.000

Sản phẩm [XẢ HẾT KHO][SIÊU RẺ NHẤT]Bộ phát wifi Chính Hãng Asus Router RT-AC66U, RT-N18U RT-N12HP đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Nhanh chóng, tin cậy và mạnh mẽ

Trái tim của RT-N18U là vi xử lý cực mạnh nhưng tiết kiệm năng lượng ARM Cortex A9 chạy ở mức xung 800 MHz để đảm bảo hiệu năng cao nhất. Bộ nhớ Flash 128MB và RAM DDR3 256MB tăng hiệu suất làm việc đa nhiệm và cho phép tới 300.000 lượt truy cập dữ liệu khiến RT-N18U là bộ định tuyến lý tưởng cho việc truyền tải trực tuyến các video HD, chơi game online và chia sẻ dữ liệu.


- Tăng tốc độ WiFi

RT-N18U sử dụng công nghệ TurboQAM giúp tăng tốc độ truyền tải trong băng tần 2.4GHz từ 450 Mbps tới 600 Mbps cho hiệu năng WiFi lên tới 33%.


- Lướt web với Turbo NAT

Trang bị công nghệ Turbo NAT trong cổng WAN Gigabit Ethernet mang đến chất lượng đường truyền Gigabit tăng tốc 2 tới 5 lần so với các bộ định tuyến Gigabit thiết lập NAT bằng phần mềm. Turbo NAT không chỉ xử lý tốt với các đường truyền không dây mà còn với các đường truyền dây do đó tốc độ truyền tải luôn được tối ưu hóa.


- Mở rộng và tăng cường kết nối không dây

Công nghệ AiRadar sẽ tự động tăng cường kết nối không dây bằng cách sử dụng công nghệ universal beamforming, khuếch đại cấp cao và công nghệ tối ưu sóng ASUS RF. Bằng cách này, RT-N18U sẽ mở rộng dải sóng, tăng tốc độ truyền tải dữ liệu và tối ưu độ ổn định sóng và tương thích ngược với các thiết bị dùng chuẩn kết nối cũ 802.11b/g/n. Vì độ mạnh đường truyền có thể thay đổi tùy thuộc vào môi trường nên RT-N18U sử dụng 3 antenna để phát hiện vị trí của các thiết bị phát sóng không dây để tối ưu hóa đường truyền cho tốc độ truyền tải nhanh và ổn định.


- Trung tâm chia sẻ dữ liệu tại gia


Với 2 cổng USB tích hợp sẵn, hãy kết nối nó với các thiết bị lưu trữ, máy in, máy scan hay các thiết bị giao tiếp qua cổng USB để biến RT-N18U thành trung tâm chia sẻ dữ liệu tại gia. Cổng USB 3.0 cho phép tốc độ truyền tải dữ liệu tối đa 5 Gbps

​​- Khả năng hoạt động đa nhiệm online với 300.000 lượt dữ liệu xử lý

RT-N18U cho phép số lượng lượt dữ liệu xử lý lên tới 300.000 gấp 20 lần so với các bộ định tuyến phổ thông mang đến hiệu năng rất tốt ngay cả khi đang xử lý dữ liệu nặng.


- Hỗ trợ thiết lập VPN server và VPN client đảm bảo tính bảo mật và riêng tư


RT-N18U cho phép người dùng thiết lập VPN server và client cho hệ thống mạng gia đình hay mạng internet cực kì bảo mật và dễ dàng với khả năng hỗ trợ giao thức OpenVNN và PPTP miễn phí.


- Kết nối dữ liệu muôn nơi với ASUS AiCloud


ASUS AiCloud sẽ cập nhật tình trạng mới nhất cho dữ liệu của bạn ở bất kì nơi đâu có mạng Internet. Nó đồng bộ hệ thống mạng nhà bạn và các dịch vụ lưu trữ nền web và cho phép bạn truy cập vào thông qua ứng dụng AiCloud trên thiết bị di động dùng nền tảng iOS hay Android hoặc trình duyệt web.


- Tùy chọn chế độ hoạt động dễ dàng

Các bộ định tuyến ASUS đều có nút chuyển EZ Switch cho phép bạn chuyển đổi chế độ hoạt động dễ dàng với các chế độ như bộ định tuyến router, bộ khuyếch đại repeater, điểm kết nối access point và cầu nối media media bridg