Bộ kit 4 Cọ Mút Đánh Màu Mắt Shadow Tip 4PCS cao cấp


₫ 20.000

Sản phẩm Bộ kit 4 Cọ Mút Đánh Màu Mắt Shadow Tip 4PCS cao cấp đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Cọ Mút Đánh Màu Mắt Shadow Tip 4PCS có thiết kế nhỏ gọn với chất liệu mềm mại giúp đánh phấn mắt một cách dễ dàng, màu mắt bám chắc hơn, bền màu hơn, lên chuẩn màu, hạn chế rớt bột mắt rơi vào mắt, nhỏ gọn, tiện lợi đem theo bất cứ khi nào.
Chất liệu cao cấp
Cọ có đầu được làm bằng mút mềm mại, dễ bám phấn, dễ nhấn màu mắt thật sắc nét, thật hoàn hảo. Cọ mang lại cho bạn đôi mắt đẹp sắc nét và quyến rũ.
Dễ dàng vệ sinh
Cọ nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên mình và dễ dàng vệ sinh. Cần vệ sinh cọ ít nhất 2 lần/tháng bằng cách ngâm cọ vào nước xà phòng ấm trong khoảng 10 phút (nên dùng loại xà phòng có tính tẩy nhẹ hoặc dầu gội của trẻ em). Sau đó rửa sạch và thấm khô bằng khăn bông mềm rồi để nơi thoáng mát, sạch sẽ đến khi thật khô.
Thương hiệu: YALIFEN
Xuất xứ: nội địa Trung
Hàng cao cấp, không bị nhũ phẩn, bung sợi, đánh mắt giúp tán điều phấn.
Nhập khẩu & Phân phối: Bons Boutique
#Mutmat #mutdanhmat #trangdiem