Bộ ghép hình que sáng tạo


99.000 ₫ 79.000

Sản phẩm Bộ ghép hình que sáng tạo đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 99.000 xuống còn ₫ 79.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tập cho con tính kiên trì, tỉ mẩn, cẩn thận thì ai cũng muốn, nhưng mà giới thiệu bộ ghép hình thì mẹ lại lo: con chả chịu ngồi lâu đâu, ghép vài cái không được là nó lại chán ý ...
Vậy mục đích của mẹ là gì? Không phải rõ ràng là nếu con chóng chán thì là con đang thiếu kiên trì hay sao. Vậy càng phải thường xuyên hướng con vào những trò chơi, những vận động nhiều bước, nhiều công đoạn thì con mới rèn được chứ. Mẹ lại luông chiều theo con rồi sau này lại trách con không có đức tính cần thiết cho cuộc sống!
➡ Mong cho con vận động não bộ để sáng tạo, tư duy tốt nhưng mà giới thiệu bộ ghép hình thì mẹ lại chê: chi tiết nhỏ vậy, lắt nhắt, ghép chục cái mới được 1 hình à.
Em càng không hiểu mục đích của mẹ nữa đây! Nếu mà chơi đơn giản quá, ghép 2 phát là xong thì còn hấp dẫn không? CÒn kích thích bé suy nghĩ không? Còn có cơ hội để bé sáng tạo không?
➡ Đức tính tốt gì cũng cần thời gian tôi luyện và bé cần có sự định hướng từ người lớn! Không phải vứt đồ chơi đó và bảo bé sáng tạo đi là được đâu. Mẹ cần chơi cùng bé trong những lần đầu, hướng dẫn để bé biết được cách chơi, cách ghép và tạo cho bé hứng thú trước những thành quả tạo ra sau 1 hồi miệt mài lắp lắp ghép ghép. Sau khi bé biết cách chơi rồi bé mới có thể nghĩ và sáng tạo ra những đồ vật mới theo tưởng tượng của bé được chứ, đúng không mẹ?
MỘT BỘ ĐỒ CHƠI HƠN TRĂM NGÀN KHÔNG HỀ QUÁ KHÓ KHĂN CHO MẸ VỀ TÀI CHÍNH. Hơn nữa lại còn chơi được rất lâu, rất bền. Chỉ có điều mẹ THÍCH hay KHÔNG THÍCH mà thôi :)
Mình gom oder bộ ghép que này nhé :)
👉Nhựa cứng, nhẵn đẹp, có đầy đủ bản vẽ hình mẫu để bé ghép theo + hộp đựng gọn gàng nhé!
.
👉Có 2 bộ như sau:
🌺Bộ 400 chi tiết - ghép 50 hình [Giá #119k]
🌺Bộ 500 chi tiết - ghép 60 hình [Giá #139k]
.
👉Có bộ ghép hình này sẽ tập cho bé:
- Thỏa sức sáng tạo
- Phát triển tư duy
- Tập tính kiên trì
- Nâng cao kỹ năng tỉ mỉ, cẩn thận
- Thích nhất là con có đồ chơi hấp dẫn sẽ hạn chế dán mắt vào màn hình điện thoại, tivi hại mắt, hại trí khôn!
.
Hotline: 0969.023.990
Đc: Phú Đô, Từ Liêm, H

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000