Bộ DG Ngăn Rụng Tóc Megumi


₫ 300.000

Sản phẩm Bộ DG Ngăn Rụng Tóc Megumi đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

"Cái răng cái tóc là gốc con người". Một mái tóc dài mượt sẽ mang đến cho phái nữ vẻ đẹp tự nhiên và quyến rũ. Chứa thành phần tự nhiên cùng dưỡng chất chuyên sâu, dòng sản phẩm Megumi sẽ giải quyết hiệu quả các vấn đề rụng tóc như:
💐 Anti-hair Loss Essence - Tinh chất ngăn rụng tóc: Giúp nuôi dưỡng từ bên trọng, ngăn ngừa tóc rụng và kích thích tóc mọc dày, khỏe.
💐 Anti-hair Loss Conditioner - Dầu xả ngăn rụng tóc: Chứa thành phần chính là tinh dầu Oliu, Jojoba và Aloevera có tác dụng phục hồi tóc yếu, dưỡng ẩm mang đến độ suôn mềm tự nhiên.
💐 Anti-hair Loss Shampoo - Dầu gội ngăn rụng tóc: Phức hợp dưỡng linh hoạt và hệ tăng trưởng tối ưu từ nhân sâm giúp bổ sung dưỡng chất cần thiết để tóc mọc đều và giảm nhanh tình trạng rụng trong thời gian ngắn.

#Rohto #M

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000