Báo động cảm biến rung Doberman SE-0106


₫ 169.000

Sản phẩm Báo động cảm biến rung Doberman SE-0106 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Báo động cảm biến rung Doberman siêu nhạy, mỏng và nhỏ gọn đặt được mọi nơi

Chức năng chính của báo động cảm biến rung đó là khi nhận biết có tác động rung tác động vào thiết bị, thiết bị sẽ tự động báo động phát ra loa phóng thanh công suất lớn. Cảm biến rung trên thiết bị này là loại siêu nhạy, giúp chỉ cần có một rung động nhẹ tác động vào thiết bị là lập tức sẽ vào chế độ báo động. Nằm trong dòng các thiết bị an ninh chất lượng cao của Doberman, thương hiệu được ưa chuộng tại Mỹ, bạn hoàn toàn yên tâm về độ bền và an toàn của thiết bị.

Ứng dụng chính của báo động cảm biến rung như sau:
1/ Do thiết kế mỏng, nhẹ nhàng bạn có thể dễ dàng gắn thiết bị lên cửa sổ, cửa ra vào,…hoặc những nơi cần bảo vệ, khi trộm đột nhập chỉ cần sờ vào cửa hoặc mở cửa sẽ gây rung động và thiết bị cảm nhận được sẽ tự động hú loa cảnh báo khiến trộm sợ chạy mất dép!!!

2/ Đặt trong cốp xe máy, ô tô, khi trộm có ý định ăn cắp phụ tùng hoặc bẻ khóa xe, sẽ gây rung động và thiết bị sẽ báo động ra loa công suất lớn.

Cách thức hoạt động đơn giản, hiệu quả
- Trượt lên ON
- Sau 5s đến LED sẽ nhấp nháy, 1 tiếng “Píp” sẽ vang lên. Thiết bị đã được kích hoạt.
- Khi ở vị trí đặt thiết bị có sự rung, lắc, báo động sẽ kêu khoảng 30s.
- Bạn có thể tắt báo động bất kỳ lúc nào khi trượt xuống OFF.
- Khi âm thanh báo động yếu dần, bạn cần thay pin cho thiết bị.

* Lưu ý: trước khi kích hoạt, mở nắp pin để rút tấm chắn pin ra.

Bảo hành 06 tháng có dán tem bảo hành.

#homematic #hethonganninh #cambienrung #baoven