Bàn phím giả cơ giá rẻ Bosston 808 - Điện Tử Big E


₫ 165.000

Sản phẩm Bàn phím giả cơ giá rẻ Bosston 808 - Điện Tử Big E đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mô tả sản phẩm

Bạn đam mê bàn phím cơ, tuy nhiên lại thấy nó hơi xa xỉ thì BÀN PHÍM GIẢ CƠ GIÁ RẺ BOSSTON 808 CÓ ĐÈN LED là một sự lựa chọn sáng suốt cho bạn.


Chỉ với 165K là bạn đã sở hữu ngay một bàn chất lượng không kém gì các phiên bản xa xỉ khác. Trong khi đó giá tại sendo lên đến 175k, chúng tôi cam đoan rằng giá cả ở Big E là hết sức hợp lý.


BÀN PHÍM GIẢ CƠ GIÁ RẺ BOSSTON 808 CÓ ĐÈN LED có trang bị hệ thống đèn leb với ba ram màu chủ đạo xanh - đỏ - tím hỗ trợ tuyệt đối cho các tay game thủ " luyện nghề " vào ban đêm, đồng thời mang đến sự bắt mắt và hiện đại. Không chỉ đẹp, tinh tế BÀN PHÍM GIẢ CƠ GIÁ RẺ BOSSTON 808 CÓ ĐÈN LED còn hữu dụng đến mức tối ưu hóa các thao tác cho người dùng đó là tắt mở nguồn bằng nút scroll clock cực kỳ đơn giản mà không phải bàn phím nào cũng có.


Khoảng cách các nút phím tới mặt bàn phím là 7mm tạo cảm giác êm tay khi gõ chẳng khác gì mấy khi bạn sử dụng bàn phím cơ cả. Với thiết kế các nút phím cao tạo không gian thuận tiện cho việc vệ sinh bàn phím cách dễ dàng, điều mà bạn cực kỳ mệt nhọc hoặc nản đến chẳng muốn làm đối với các bàn phím thông thường khác.


Những rủi ro như đổ nước vào bàn phím là trường hợp mà ai cũng lo lắng và thậm chí là gặp phải nhiều lần thì nay BÀN PHÍM GIẢ CƠ GIÁ RẺ BOSSTON 808 CÓ ĐÈN LED khắc phục được nhược điểm trên bởi nút phím cao bảo vệ các vi mạch tránh tình trạng đáng tiếc xảy ra. Màu sắc đen nam tính là sự lựa chọn quá tuyệt vời do nhà sản xuất trang bị cho sản phẩm này hướng đến những chủ nhân Game thủ mạnh mẽ thích khám phá phiêu lưu, khẳng định bản lĩnh... 808 có cổng kết nối với máy tính là USB 2.0 và bluetooth 3.0 tương thích với đa số cá dòng máy hiện hay. BÀN PHÍM GIẢ CƠ GIÁ RẺ BOSSTON 808 CÓ ĐÈN LED mang lại những trải nghiệm mới, thiết kế hiện đại trẻ trung, giá hợp lý và êm tay trên từng con phím. 
#banphimchoigame #banphimgaming #banphimgiaco #banphimchogamethu #gamingkeyboard #dient