Áo khoác nam chống nước Uniqlo Blocktech Parka


₫ 850.000

Sản phẩm Áo khoác nam chống nước Uniqlo Blocktech Parka đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

❗️ Áo khoác nam chống nước Uniqlo Blocktech Parka của Bello shop là hàng xuất xịn chính hãng Uniqlo. Áo có khả năng chống gió, chống nước tuyệt đối với công nghệ "vải biết thở" đỉnh cao, không chỉ chắn gió hoàn toàn, chống nước tuyệt đối mà còn có khả năng thoát hơi ẩm từ trong ra ngoài nên mặc rất thoáng, không bị hấp hơi như mặc áo mưa.
❗️ Vải chống thấm nước co giãn 2 chiều với công nghệ không đường may, ép seam chắc chắn cùng các tính năng tiện lợi giúp bạn linh hoạt mặc bất cứ mùa nào trong năm, chống chọi từ những cơn gió lạnh của mùa đông đến những cơn mưa bất chợt của mùa hè.
_____________________________________________________


- Thiết kế: dáng thể thao với phần mũ không tách rời, tay áo có đai điều chỉnh độ rộng, túi 2 bên có khóa kéo tiện lợi. Khóa áo là loại khóa chống nước, đảm bảo áo trong luôn được khô ráo. Kiểu dáng thời trang mang đến cho người mặc vẻ ngoài trẻ trung, năng động.
- Chất liệu: 100% polyester
- Size: M, L, XL
- Màu sắc: đen, xanh navy (xanh tím than), navy sáng, xanh blue, ghi
- Sản xuất tại Việt Nam
#aokhoac #aokhoacnam #aochongnuoc #aogio #aokhoacuniqlo #thoitrangnam #khoacdu #aokhoacchongnuoc #aokhoacuniqlo