[1kg] Tinh cám gạo nếp nguyên chất


₫ 110.000

Sản phẩm [1kg] Tinh cám gạo nếp nguyên chất đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tinh bột cám gạo là loại cám được thu trong lần chà xát hạt gạo lần thứ 2, quy trình này được gọi là quy trình đánh bong. Bản thân tinh bột cám gạo cũng có các công dụng như cám gạo loại 1, nhưng lại tốt hơn, có thể nói nếu bạn sử dụng tinh bột cám gạo thì bạn sẽ thấy hiệu quả dưỡng trắng của nó đến nhanh hơn so với cám gạo nguyên chất.

o Dùng để rửa mặt: cho một ít cám gạo vào túi vải, ngâm túi vải vào chén nước, bóp nhẹ túi vải để tinh chất cám gạo hòa tan với nước, nước sẽ có màu trắng đục như nước vo gạo. Dùng nước cám gạo để rửa mặt hằng ngày.

o Mặt nạ đắp mặt: Lấy một lượng cám gạo vừa đủ hòa với sữa tươi thành hỗn hợp sệt. Đắp lên mặt để trong khoảng 20 – 30 phút rồi rửa mặt. Các Vitamin và tinh chất có trong cám gạo sẽ giúp làm sáng da một cách tự nhiên. Đắp từ 2 đến 3 lần một tuần. Bạn có thể bổ sung thêm một số dưỡng chất để phù hợp với từng loại da:
+ Da nhờn: khi pha hỗn hợp nên thêm một ít nước cốt chanh/cam/cà chua, nồng độ acid tự nhiên có trong các quả này giúp giảm bài tiết chất nhờn.
+ Da khô: cho thêm 2 đến 3 giọt dầu olive để bổ sung độ ẩm.
Rửa lại bằng nước ấm, những hạt cám gạo sẽ lấy đi bụi bẩn và tế bào chết trên da mặt, để lại cho bạn làn da sáng mịn.
o Dưỡng da toàn thân: lấy 1 chén cám gạo pha với sữa không đường và nửa trái cam/chanh thành hỗn hợp sệt. Dùng hỗn hợp này thoa lên người và massage toàn thân trong 5 đến 10 phút đến khi hỗn hợp trên da hơi khô se lại. Tắm lại bằng nước, bạn sẽ có làn da mịn màng và sáng dần tự nhiên. Tắm 2 đến 3 lần một tuần.

o Tẩy tế bào chết: dùng cám gạo để tắm hàng ngày nhưng chỉ nên tẩy tế bào chết nhiều nhất là 3 lần 1 tuần. Cho một ít cám gạo vào túi vải, ngâm túi vải vào ca nước, bóp nhẹ túi vải để tinh chất cám gạo hòa tan với nước, nước sẽ có màu trắng đục như nước vo gạo. Dùng nước cám gạo để tắm và dùng xác cám gạo trong túi vải để tẩy tế bào chết.

o Tẩy tế bào chết toàn thân: khi tắm, bạn lấy khoảng nửa bát con cám gạo, thêm một ít sữa tươi hoặc nước ấm vào rồi thoa lên khắp cơ thể, chà xát nhẹ nhàng theo hình vòng tròn. Để khoảng 5 phút rồi tắm lại bằng nước ấm, bạn sẽ thấy da thật mịn màng và sạch sẽ.

o Tắm trắng: sau khi tẩy tế bào chết, bạn lấy 100g cám gạo và ít sữa tươi không đường, trộn đều thành dung dịch sền sệt rồi thoa đều lên toàn thân. Sau đó, giữ lớp mặt nạ này trong vòng 20 phút để nó phát huy hết tác dụng trước khi tắm lại với nước ấm.

o Se lỗ chân lông: dùng một hộp sữa chua không đường và nửa bát con cám gạo trộn đều với 2 thìa mật ong. Cho hỗn hợp này vào 1 chiếc hộp sạch, đậy kín bảo quản trong tủ lạnh và sử dụng như mặt nạ hàng ngày. Kiên trì sử dụng bạn sẽ thấy lỗ chân lông nhỏ đi trông thấy.

o Trị mụn trứng cá: dùng 2 muỗng canh cám gạo trộn với 2 muỗng canh nước ép củ cải đủ để làm bột nhão. Đắp hỗn hợp này lên mặt đã rửa sạch bằng nước ấm sau 15 - 20 phút. Nên đắp vào buổi tối trước khi đi ngủ.

#skincare #handmade #duongda #trangda #myphamthienn