1086 Kính cường lực 10D Full Màn cho 6/6S/7/8/Plus/X - Siêu Bền - ngoài mặt mới .tặng giấy lau kính 11 4


₫ 2.000

Sản phẩm 1086 Kính cường lực 10D Full Màn cho 6/6S/7/8/Plus/X - Siêu Bền - ngoài mặt mới .tặng giấy lau kính 11 4 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

E
* Freeship 40k có tổng đơn hàng từ 99k trở lên cho các bạn khu vực Hà Nội
* Freeship 40k có tổng đơn hàng từ 200k trở lên cho quý khách Toàn Quốc
* Đối sở hữu sản phẩm chạy Flashsale giá shock dưới 20k - người dùng vui lòng tậu thêm sản phẩm trong cửa hàng từ 99k để được thanh toán và Freeship.

💎💎CƯỜNG LỰC 10D FULL MÀN VIỀN VÁT CONG RẤT CỨNG, CHỐNG đổ vỡ rẻ, MẶT KÍNH trơn tuột ko CẤN TAY IPHONE 6G, 6P, 7G, 7P, 8G, 8P, X 💎💎
♨️Siêu Kính Cường Lực #10D - khoa học vượt trội Dành Cho những loại Máy #iPhone
🔺 Viền vát cong, bề mặt suôn sẻ sờ không bị cấn tay, cạnh viền rất cứng rất khó bị mẻ cạnh các góc, thả phát ăn luôn.
🔺Điểm cải tiến là MỎNG và NHẸ hơn, chỉ 0,25mm nhưng vẫn đảm bảo khả năng chịu lực.
🔺Vát cạnh 3D ôm sát màn hình máy, hạn chế bong viền, mẻ viền.
🔺Cảm ứng mượt mà, ko trơn tru rít. Bề mặt trong suốt, không bám vân tay.
✔️ Bao gồm: hộp, giấy lau, kính

👉 Hàng có sẵn cho những loại iPhone 6/6S/7/8/6P/6SP/7P/8P/X - Khách lựa chọn cho dòng máy ở mục phân mẫu hàng khi đặt hàng để giảm thiểu lầm lẫn.
👉 có hai màu trắng và đen xin Cả nhà lưu ý để hạn chế đặt nhầm
👉 iPhone 6G, 6S plus tiêu dùng chung kính, iPhone 7, 8G dùng chung kính, iPhone 6plus, 6s plus sử dụng chung kính, 7plus, 8plus tiêu tiêu dùng chung kính

#kinh10D #kính10D #cườnglực #cườnglực10D #kínhcườnglực #kínhcườnglực10D #kinhcuongluc #kinhcuongluc10D #cườnglựciphone #cườnglực10Diphone #iphone #kinhiphone #dánmàn #dánmàn10D #glass10D #glass #glassiphone

Kính cường lực 10D dành cho IPHONE được khiến cho trong khoảng chất liệu PLATINIUM cao cấp với độ cứng đạt chuẩn 9H giúp bảo kê tuyệt đối cho màn hình cảm ứng khỏi các va chạm khó sở hữu thể giảm thiểu khỏi trong giai đoạn tiêu dùng.
Độ trong suốt sắp như tuyệt đối ko tác động đến chất lượng hiển thị, cho hình ảnh trung thực, sắc nét giống hệt màn hình gốc.
Bề mặt phủ lớp nano siêu bền , tránh vân tay và mồ hôi hiệu quả, giúp cho các thao tác cảm ứng trơn tuột mượt, chẳng hề bị rít tay và cũng dễ lau chùi hơn.
Kính ko thấm nước nước, mồ hôi tay nên không lo ố vàng sau thời kì tiêu dùng. Chất kết dính silicon mạnh mẽ khó bong tróc nhưng khi bóc ra không tác động đến màn hình nguyên bản.
Điểm vượt hàng đầu của dòng kính này là ngoài mặt full màn tuyệt đẹp ủ ấp sát màn hình cong của máy, cho cảm giác như chơi dán kính.
các chi tiết nhỏ đều được gần xếp xác thực, các các con phố cắt, mép viền rất tinh xảo, mịn đẹp.

---> Cám ơn Các bạn đã kẹ thăm gian hàng Vua Phụ Kiện Số

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000