Top 9 cửa hàng bán túi xách siêu xinh tại Cần Thơ

Top 9 cửa hàng bán túi xách siêu xinh tại Cần Thơ

Cần Thơ là một trong những thành phố lớn của miền Tây Nam Bộ, với nhiều điểm đến thú vị và đa dạng nhưng chắc chắn không thể thiếu những cửa hàng bán túi xách đẹp, phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng. Thị trường túi xách tại Cần Thơ không chỉ đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, mà còn đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng. Hãy theo dõi HolCim để biết thêm các cửa hàng bán túi xách đẹp tại Cần Thơ để trải nghiệm và lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất nhé!

 1  Shop Thời trang Trung Niên Thiều Hoa


Shop bán túi xách đẹp Thiều Hoa tại Cần Thơ là một trong những cửa hàng bán túi xách được ưa chuộng và tin dùng bởi nhiều khách hàng trong khu vực. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh túi xách, Thiều Hoa đã trở thành một thương hiệu uy tín và chất lượng tại Cần Thơ.

Shop bán túi xách đẹp Thiều Hoa tại Cần Thơ cung cấp các sản phẩm túi xách đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu, phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng. Tất cả các sản phẩm tại cửa hàng đều được chọn lọc kỹ lưỡng và sản xuất từ các chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền, đẹp và chất lượng. Bên cạnh đó, Thiều Hoa còn cung cấp các dịch vụ bảo hành và hỗ trợ khách hàng tận tình, giúp khách hàng yên tâm và hài lòng với sản phẩm của mình.

Với phương châm "Chất lượng đặt lên hàng đầu", Shop bán túi xách đẹp Thiều Hoa tại Cần Thơ luôn nỗ lực để đưa đến cho khách hàng những sản phẩm túi xách đẹp, chất lượng và giá cả hợp lý nhất. Hãy đến với Thiều Hoa để trải nghiệm và lựa chọn cho mình một sản phẩm túi xách ưng ý và phù hợp với phong cách của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 19 Nguyễn Trãi, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ

Hotline: 1800 9246 ( Miễn phí )

Website: thieuhoa.com.vn

Facebook: facebook.com/thieuhoavn

Túi xách nữ - Túi Vuông

Túi xách nữ - Túi tròn

 2  ELLY Cần Thơ


ELLY Cần Thơ là một trong những cửa hàng túi xách đẳng cấp và sang trọng, hướng đến những người yêu thích phong cách thanh lịch và hiện đại. Với mục tiêu mang đến sự hài lòng cho khách hàng, ELLY luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ bảo hành đi kèm.

Tại cửa hàng, khách hàng có thể tìm thấy những mẫu túi xách cao cấp được thiết kế độc đáo, sang trọng và đa dạng về kiểu dáng, chất liệu. Các sản phẩm túi xách tại ELLY được chọn lọc kỹ lưỡng và sản xuất từ các chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền và đẹp, mang lại sự sang trọng và tinh tế cho người sử dụng.

Không chỉ đảm bảo chất lượng sản phẩm, ELLY còn tập trung vào việc cung cấp dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, giúp khách hàng tìm được sản phẩm phù hợp và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm. Bên cạnh đó, cửa hàng còn có chính sách đổi trả linh hoạt để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

ELLY Cần Thơ chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng ngay từ lần đầu tiên trải nghiệm. Hãy đến với ELLY để khám phá và chọn lựa cho mình một sản phẩm túi xách đẳng cấp và sang trọng.

Địa chỉ: 169 Nguyễn Trãi, An Hội, Ninh Kiều, Cần Thơ

Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00 (Thường đông khách lúc 18 - 19h)

Số điện thoại: 0906636000

ELLY Cần Thơ là một trong những cửa hàng túi xách đẳng cấp và sang trọng

 3  BONI shop


BONI shop tại Cần Thơ là một trong những cửa hàng bán túi xách được yêu thích và tin dùng bởi nhiều khách hàng trong khu vực. Với phong cách thiết kế trẻ trung, hiện đại và đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, BONI shop đang là một trong những địa chỉ mua sắm túi xách hàng đầu tại Cần Thơ.

BONI shop cung cấp các sản phẩm túi xách chất lượng cao, được thiết kế độc đáo và phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Tất cả các sản phẩm đều được chọn lọc kỹ lưỡng và sản xuất từ các chất liệu cao cấp, mang lại sự bền đẹp và đẳng cấp cho người sử dụng.

Cửa hàng còn có chính sách giá cả cạnh tranh, hợp lý và các dịch vụ bảo hành, hỗ trợ khách hàng tận tình. BONI shop luôn nỗ lực để đưa đến cho khách hàng những sản phẩm túi xách chất lượng và phù hợp với phong cách cá nhân của từng người.

Với phương châm "Chất lượng đặt lên hàng đầu", BONI shop đang trở thành một địa chỉ mua sắm túi xách uy tín và chất lượng tại Cần Thơ. Hãy đến với BONI shop để trải nghiệm và lựa chọn cho mình một sản phẩm túi xách ưng ý và phù hợp với phong cách của mình.

Địa chỉ: 106, Nguyễn Việt Hồng, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ, An Lạc, Ninh Kiều, Cần Thơ

Số điện thoại: 0939546552

Facebook: BONI SHOP

BONI shop cung cấp các sản phẩm túi xách chất lượng cao

 

 4  P&K Shop


P&K Shop là một trong những cửa hàng túi xách được xây dựng với mục đích hướng đến những người có thu nhập bình dân. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa rằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại cửa hàng sẽ bị giảm sút. Ngược lại, túi xách ở P&K Shop luôn được đảm bảo về chất lượng và giá thành rẻ.

Tại P&K Shop, khách hàng có thể tìm thấy những mẫu túi xách đa dạng về mẫu mã, màu sắc và chất liệu, phù hợp với nhu cầu sử dụng và sở thích của mỗi người. Tất cả các sản phẩm đều được chọn lọc kỹ lưỡng và sản xuất từ các chất liệu chất lượng, đảm bảo tính bền và đẹp.

Vì vậy, P&K Shop đang trở thành một địa chỉ mua sắm túi xách uy tín và chất lượng cho những khách hàng có thu nhập bình dân. Hãy đến với P&K Shop để khám phá và lựa chọn cho mình một sản phẩm túi xách chất lượng và giá cả phải chăng.

Địa chỉ: 137/2, Đ. Mậu Thân, An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ

Số điện thoại: 0907697929

Facebook: P&K Store Cần Thơ - Zalo 0907697929

P&K Shop là một trong những cửa hàng túi xách được xây dựng với mục đích hướng đến những người có thu nhập bình dân

 5  Shop Balo - Túi Xách Thanh Châu


Shop Balo - Túi Xách Thanh Châu tại Cần Thơ là một trong những cửa hàng bán balo và túi xách được yêu thích và tin dùng bởi nhiều khách hàng trong khu vực. Với phương châm "Chất lượng và sự hài lòng của khách hàng là trên hết", Shop Balo - Túi Xách Thanh Châu luôn đặt chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng lên hàng đầu.

Tại Shop Balo - Túi Xách Thanh Châu, khách hàng có thể tìm thấy rất nhiều mẫu balo và túi xách đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu. Các sản phẩm đều được chọn lọc kỹ lưỡng và sản xuất từ các chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền và đẹp, mang lại sự sang trọng và tinh tế cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, Shop Balo - Túi Xách Thanh Châu còn có đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Cửa hàng cũng đảm bảo các dịch vụ bảo hành và đổi trả sản phẩm linh hoạt, giúp khách hàng yên tâm và hài lòng với sản phẩm của mình.

Với phương châm "Chất lượng và uy tín là trên hết", Shop Balo - Túi Xách Thanh Châu đang trở thành địa chỉ mua sắm balo và túi xách uy tín và chất lượng tại Cần Thơ. Hãy đến với Shop Balo - Túi Xách Thanh Châu để trải nghiệm và lựa chọn cho mình một sản phẩm balo hoặc túi xách ưng ý và phù hợp với phong cách của mình.

Địa chỉ: 75 Đ. Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ

Giờ mở cửa: 9h00 - 21h30

Facebook: Shop Balo - Túi Xách Thanh Châu

Tại Shop Balo - Túi Xách Thanh Châu, khách hàng có thể tìm thấy rất nhiều mẫu balo và túi xách đa dạng về kiểu dáng

 6  N&N Store


N&N Store là một trong những cửa hàng bán túi xách được ưa chuộng tại miền Tây với phong cách trẻ trung, thời thượng. Không chỉ đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc, các sản phẩm túi xách tại N&N còn được bán với mức giá phù hợp, phải chăng.

Với tiêu chí "Chất lượng đặt lên hàng đầu", N&N Store cam kết chọn lọc các sản phẩm túi xách chất lượng, từ chất liệu đến thiết kế, đảm bảo sự bền đẹp và đẳng cấp cho người sử dụng. Khách hàng khi đến với N&N Store có thể tìm thấy những chiếc túi xách độc đáo, phù hợp với nhu cầu sử dụng và phong cách cá nhân của mình.

Ngoài việc bán lẻ tại cửa hàng, N&N Store còn là một địa chỉ cung cấp nguồn hàng sỉ uy tín cho các shop ở miền Tây. Điều này đem lại lợi ích cho cả N&N Store và các shop khác, đồng thời cũng giúp khách hàng ở các khu vực khác có thể tiếp cận và sử dụng các sản phẩm túi xách chất lượng từ N&N Store.

Với sự đa dạng sản phẩm, chất lượng đảm bảo và giá cả phải chăng, N&N Store đang trở thành một địa chỉ mua sắm túi xách uy tín và chất lượng tại miền Tây. Hãy đến với N&N Store để khám phá và lựa chọn cho mình một sản phẩm túi xách ưng ý và phù hợp với phong cách của mình.

Địa chỉ: 10 Đường số 4, khu dân cư Metro, Ninh Kiều, Cần Thơ

Số điện thoại: 0935673011

Facebook: NN CHUYÊN SỈ

N&N Store là một trong những cửa hàng bán túi xách được ưa chuộng tại miền Tây với phong cách trẻ trung

 7  Shop Xinh Cần Thơ


Shop túi xách Xinh Cần Thơ là một trong những cửa hàng bán túi xách được ưa chuộng tại Cần Thơ. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm túi xách đẹp, chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi người, Shop túi xách Xinh Cần Thơ đã được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Tại Shop túi xách Xinh Cần Thơ, khách hàng có thể tìm thấy rất nhiều mẫu túi xách đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu. Các sản phẩm đều được chọn lọc kỹ lưỡng và sản xuất từ các chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền và đẹp, mang lại sự sang trọng và tinh tế cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, Shop túi xách Xinh Cần Thơ còn có đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Cửa hàng cũng đảm bảo các dịch vụ bảo hành và đổi trả sản phẩm linh hoạt, giúp khách hàng yên tâm và hài lòng với sản phẩm của mình.

Với phương châm "Chất lượng và sự hài lòng của khách hàng là trên hết", Shop túi xách Xinh Cần Thơ đang trở thành địa chỉ mua sắm túi xách uy tín và chất lượng tại Cần Thơ. Hãy đến với Shop túi xách Xinh Cần Thơ để trải nghiệm và lựa chọn cho mình một sản phẩm túi xách ưng ý và phù hợp với phong cách của mình.

Địa chỉ: 49a Đ. 3/2, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

Số điện thoại: 0944299808

Facebook: Shop xinh cần thơ - chuyên túi

Shop túi xách Xinh Cần Thơ là một trong những cửa hàng bán túi xách được ưa chuộng tại Cần Thơ

 8  LEE&TEE


Lee&Tee là một thương hiệu uy tín chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thời trang bằng da tổng hợp cao cấp như túi xách, cặp xách, túi đeo chéo, túi đựng laptop, túi du lịch. Với phong cách unisex cá tính, các sản phẩm của Lee&Tee được thiết kế đơn giản, trẻ trung và bền đẹp, giá cả phải chăng và được bảo hành trọn đời, thật thách thức thời gian. Chất liệu chính của các sản phẩm này là simili tổng hợp giả da và da bò thật cao cấp, với 3 tông màu chủ đạo gồm màu nâu bò, nâu đậm và nâu nhạt. Kiểu dáng hoài cổ pha lẫn nét hiện đại cùng màu sắc hợp lý tạo nên một Lee&Tee đơn giản nhưng vẫn rất cá tính, mộc mạc mà không kém phần thanh lịch và sang trọng.

Ở Cần Thơ, Lee&Tee đã trở thành một địa chỉ ưa thích của những người yêu thích túi xách và đặc biệt là túi xách da. Các chi nhánh của Lee&Tee tại Cần Thơ luôn có sự đa dạng về mẫu mã và chất liệu sản phẩm, đảm bảo tính bền và đẹp, và giá cả phù hợp với người tiêu dùng. Đội ngũ nhân viên tại Lee&Tee luôn tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và phong cách cá nhân của mình. Lee&Tee đã tạo được ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng khi đến mua sắm tại đây.

Địa chỉ:

  • 243B Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ.
  • 136 Hai Bà Trưng, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ.

Điện thoại: 0919 002 236

Website: http://leeandtee.vn/

Lee&Tee đã trở thành một địa chỉ ưa thích của những người yêu thích túi xách và đặc biệt là túi xách da

 9  Mũm Mĩm Shop


Mũm Mĩm Shop là một địa chỉ mua sắm phù hợp với tiêu chí bán những chiếc túi mới nhất, hot nhất với giá cả phải chăng, dành cho những người yêu thích cái đẹp và có thu nhập bình dân. Các sản phẩm tại Mũm Mĩm Shop được thiết kế đơn giản nhưng vẫn đầy sang trọng, kiểu dáng mới lạ và phù hợp với mọi độ tuổi. Với sự đa dạng về mẫu mã, khi đến với Mũm Mĩm Shop, bạn sẽ không cần phải đắn đo, cân nhắc liệu rằng có tìm được mẫu túi để phối cùng trang phục hay không.

Mũm Mĩm Shop được rất nhiều học sinh, sinh viên và người lao động ở Cần Thơ yêu thích và đến mua sắm. Dù bán túi với giá rẻ, nhưng các sản phẩm tại đây không hề xấu hay kém chất lượng. Mũm Mĩm Shop là địa chỉ mua túi xách uy tín tại Cần Thơ cho những ai muốn mua túi vừa rẻ vừa đẹp. Hãy đến trải nghiệm mua sắm tại đây để tìm cho mình một chiếc túi ưng ý và phù hợp với phong cách của mình, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng.

Với những ưu điểm trên, các shop bán túi xách đẹp tại Cần Thơ đang trở thành một điểm đến yêu thích của các tín đồ thời trang và những người yêu thích túi xách. Hãy đến với các cửa hàng này để trải nghiệm và lựa chọn cho mình một sản phẩm túi xách đẹp, chất lượng và phù hợp với phong cách của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 14, Đường Võ Trường Toản, phường An Hoà, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Điện thoại: 0978 098 586
Email: Phucan.n7ga@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100065069827921

Mũm Mĩm Shop được rất nhiều học sinh, sinh viên và người lao động ở Cần Thơ yêu thích và đến mua sắm

Với những ưu điểm trên, các shop bán túi xách đẹp tại Cần Thơ đang trở thành một điểm đến yêu thích của các tín đồ thời trang và những người yêu thích túi xách. Hãy đến với các cửa hàng này để trải nghiệm và lựa chọn cho mình một sản phẩm túi xách đẹp, chất lượng và phù hợp với phong cách của mình.

Tags: